[Takasemaru] Blue latte

23:15


Au: Yagichan.



Thái Lan thật đẹp.
Khung cảnh xung quanh cho tôi cảm giác thật thanh bình. Quyết định cùng Nanase đến đây đúng là không sai lầm.
Bọn tôi trải nghiệm đủ thứ ở Thái Lan, đi chùa cầu may, cưỡi voi, ăn vặt, ăn hải sản, và cả tỉ thứ khác. Tất cả đều thật tuyệt vời. Có lẽ đây là lần vui nhất trong đời tôi, vì dịp này đã đi cùng Nanase. Người ta nói rằng quan trọng không phải đi đâu, mà là đi cùng ai.
Ừm, bây giờ đến lúc để uống cái gì đó rồi. Theo chân hướng dẫn viên, chúng tôi đến một nơi gọi là Anchan, latte ở đây rất nổi tiếng. Ban đầu, tôi và Nanase đều phân vân không biết nên gọi gì, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh của Blue latte, Nanase quyết định gọi nó liền, ngay và lập tức luôn. Còn tôi đã quyết định gọi thứ khác.
Wow, nhìn người pha chế kìa, trông tuyệt thật… Cách anh ta di chuyển bình trà thật điêu luyện, cả cách anh ta vẽ lên nữa. Nếu được, tôi cũng muốn thử làm vậy một lần. Ý tôi là pha thử Blue latte, và người sẽ thử nó đầu tiên là Nanase.
Cho đến khi Blue latte được mang ra thì tôi có chút hối hận, đáng lẽ nên gọi nó. Nhưng mà không sao, vì thứ tôi gọi (thiệt tình tôi không biết gọi nó là gì nhưng nó có màu trắng ở dưới và màu xanh tím phủ lên trên cùng hình vẽ), cũng rất tuyệt và tôi thích nó.
Ồ, Nanase đã uống thử rồi. Trông cậu ấy có vẻ rất thích thú. Và…
Awwwwwww, bọt dính lên môi trên của cậu ấy kìa!!!!
Trông đáng yêu kinh khủnggggg!!
Không được, tôi muốn nhào vào hôn cậu ấy quá…
May mắn là tôi đã không làm vậy. Hửm, đột nhiên tôi có ý nghĩ, liệu bọt nó có dính lên nhân trung của mình không?
- Naachan, tớ uống thử được không?
Trời đất, lời vọt ra khỏi miệng tôi ngay lập tức luôn…
- Ừm, vị thật sự rất ngon đó.
Nanase vừa liếm phần bọt trên miệng vừa đẩy chiếc cốc về phía tôi.
Tôi bắt đầu cầm lên uống thử. Ừm, vị không tệ chút nào, nói thế nào mới được nhỉ… Xin lỗi nhé, khiếu miêu tả của tôi tệ lắm nên tôi không biết nói sao nữa, chỉ là nó rất ngon thôi. À mà, liệu bọt có dính lên nhân trung của tôi không nhỉ?
- Này này, có dính lên không? Nhân trung ấy.
Tôi hỏi, ngón tay chỉ vào nhân trung của mình, cảm thấy có chút phấn khích.
- Hưm… một chút thôi. Nhưng mà dễ thương lắm đó!
Nanase cười thật tươi, ây da, tôi yêu nụ cười của cậu ấy chết mất…
Nghe nói màu xanh là màu của hy vọng.
Vậy thì, với cốc Blue latte này, tôi hy vọng tôi, và Nanase có thể mãi bên cạnh nhau.
_Hết_


You Might Also Like

0 nhận xét

"Tớ không biết từ lúc nào, đã xảy ra ra sao, chỉ biết khi tớ nhận ra, thì cậu đã ở trong tim tớ mất rồi." Takayama to Nishino.
"Giữa những ngón tay luôn có những kẽ hở, chị có biết để làm gì không? Để tay em có thể đan vào tay chị như thế này." Shida to Rika.

Viu~~