[BeriMona] Đáng yêu .4.

22:09

4.
- Có biết tôi chờ cả tuần nay không?
Sao tôi biết được!
- Vậy mà cười một cái cũng không thèm…
Ơ…
- Tôi còn chuẩn bị bánh cho em…
Tôi không có nhờ chị!!


Shida Manaka không thể tập trung được.
Tại sao cứ nhớ về chị gái đó chứ?
Chị gái đó cô không biết gì ngoài cái tên, rồi khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn, khuôn miệng đáng yêu và cả tỉ thứ về khuôn mặt của chị gái đó trong bộ dạng hờn cả thế giới.
Bây giờ thì ấn tượng về chị gái đó tất cả đều gói gọn trong hai chữ: Đáng – Yêu.
A a a a a a!! Không được, tuần sau phải nộp bài luận quan trọng đó…
Suốt mấy ngày nay cô ăn không ngon ngủ không yên, tất cả là tại chị gái đó. Rõ ràng là chị gái vô lý nổi quạu, vô lý giận hờn mà. Cô có làm gì đâu chứ? Nhưng mà không thể ngừng nghĩ về chị gái được.
Nhưng mà cứ nghĩ đến chị gái đó thì phải làm sao đây? Hình ảnh của chị ấy cứ tràn ngập trong đầu. Có một loại cảm giác cứ trào dâng trong cô, thật khó để có thể nói ra, nhưng cũng thật lạ khi nhận ra nó.
Chị gái Watanabe Rika số 46 khu phố K đó vô tình gieo tương tư vào Shida Manaka mất rồi…
Ơ?
Tương tư á?
Shida xoa xoa hai má đã nóng bừng lên khi nghĩ vậy. Hoá ra cũng có ngày này…
Shida gục ngã, phải giải quyết thôi, chợt cô nhớ đến một vật. Cô lấy balo rồi dốc ngược nó xuống, sách vở  và những thứ linh tinh khác rơi xuống sàn. Shida lục tìm trong đống đó, rốt cuộc cũng thấy được thứ mình cần. Gói bánh trống không cùng hàng chữ in địa chỉ: Watanabe Rika số 46 khu phố K và số điện thoại.
Cầm điện thoại nghe chuông đổ mà tim Shida run lên từng hồi. Phải nói sao cho ổn đây…

You Might Also Like

0 nhận xét

"Tớ không biết từ lúc nào, đã xảy ra ra sao, chỉ biết khi tớ nhận ra, thì cậu đã ở trong tim tớ mất rồi." Takayama to Nishino.
"Giữa những ngón tay luôn có những kẽ hở, chị có biết để làm gì không? Để tay em có thể đan vào tay chị như thế này." Shida to Rika.

Viu~~