[BeriMona] Đáng yêu .3.

22:08

3.
Watanabe Rika kể từ hôm gặp em gái đáng yêu đó thì cứ thơ thẩn. Đã ngơ nay lại còn ngơ hơn, đến vị khách quen thuộc nhất của cô còn nói:
- Cậu bị bệnh ngơ-không-thể-ngơ-hơn à?
Mọi hành động của Rika đều không có tính chắc chắn. Phải làm sao đây? Làm sao mới ổn đây? Hay là… gặp lại đi?
Cho nên cô đã một lần nữa đặt mua nguyên liệu ở chỗ cũ, hi vọng người giao hàng đến sẽ một lần nữa là em ấy.
Hôm nay là ngày nhận hàng, nên Rika có hơi hưng phấn. Cô muốn thấy nụ cười nóng hơn cả nắng đó một lần nữa.
Chuông cửa!
Rika nén háo hức mở cửa, quả nhiên!
Gặp lại rồi!
Ai dám bảo cô ngơ chứ!
Rika cầm lấy hoá đơn, kí lên. Len lén nhìn khuôn mặt của em ấy, nhưng, chẳng có lấy một nụ cười nào.
Bởi vì đã rất muốn thấy nó, nên cô rất thất vọng.
Vẫn là khuôn mặt tròn đáng yêu, má vẫn hồng nhưng, vẻ thờ ơ đó thật khó chịu.
- Shida Manaka!
Shida giật mình quay lại. Không phải là khách hàng muốn phàn nàn chứ…
- Vâng ạ…?
- Tệ.
Shida như bị sét đánh. Lạy hồn, tệ…
- E-em xin lỗi!
- Có biết tôi chờ cả tuần nay không?
Ơ…
- Vậy mà cười một cái cũng không thèm…
Rika nhăn khuôn mặt hơi hồng, có hơi giận dỗi. Điều đó chỉ vô tình làm tăng vẻ đáng yêu vốn có của cô.
- Tôi còn chuẩn bị bánh cho em…
Rồi dúi gói bánh vào tay Shida.
Cánh cửa đóng lại trước mặt. Vụt qua trong đầu Shida là khuôn mặt giận dỗi lúc nhìn mình của chị gái đó.
________
Hôm nay tui vui không chịu được nên là...
.3. đã được đăng lên nè :333333333333333

You Might Also Like

0 nhận xét

"Tớ không biết từ lúc nào, đã xảy ra ra sao, chỉ biết khi tớ nhận ra, thì cậu đã ở trong tim tớ mất rồi." Takayama to Nishino.
"Giữa những ngón tay luôn có những kẽ hở, chị có biết để làm gì không? Để tay em có thể đan vào tay chị như thế này." Shida to Rika.

Viu~~