[BeriMona] Đáng yêu .6.

22:25

6.

“Nghỉ.”
Nghe có nhiêu đó Shida đã vội thu dọn rồi phóng ra ngoài, chạy lên xe bus tuyến đến khu phố K. Cô gọi điện thoại cho chị gái đó, không, nên gọi sao ta… chị người yêu…? Ui ui, ngượng quá đi…
- Chị! Em đang đến.
- Chị đợi em. Đi từ từ thôi… và cẩn thận đấy.
Shida bấn loạn, hai má hồng lên, giọng chị ấy hay quá!
Bên kia, Rika cúp điện thoại, tâm trạng có hơi rối bời. Không được hối thúc em ấy, không được không được…
A, trông khuôn mặt cô thật đáng yêu. Đấy, Watanabe Ngơ yêu rồi.
Bên này, Shida chạy chạy chạy vào trong con đường nhỏ, rồi thả chậm cước bộ đến trước cửa tiệm đáng yêu này. Nhưng mà, hồi hộp quá…
Có cảm giác như buổi sáng đợi lên bảng trả bài vậy đó.
Nên em cứ tần ngần, đứng mãi trước cửa.
Rika không chịu được nên đã ra để kéo em vào. Thật không uổng công, bé mèo trắng. Ừ đúng rồi, là bé mèo trắng. Rika ngay từ lần đầu gặp đã thấy Shida giống mèo rồi, chỉ là không nói ra thôi. Bé mèo trắng đã về tay cô rồi!
Ý, tự nhiên vào trong rồi lại ngượng…
Shida nhìn bàn tay thon dài kia đan chặt vào tay mình, không kiềm được mà tim đập nhanh mấy cái. Nhìn lại thì đúng là cô cao hơn chị ấy một chút.
Cơ mà ý,
Shida Manaka mới 19 tuổi à,
Đó giờ chỉ mới yêu có 1 người thôi.
Là…
Là tình đầu đó!
Suỵt!

Tui thích giọng Berika lắm á =)))

You Might Also Like

0 nhận xét

"Tớ không biết từ lúc nào, đã xảy ra ra sao, chỉ biết khi tớ nhận ra, thì cậu đã ở trong tim tớ mất rồi." Takayama to Nishino.
"Giữa những ngón tay luôn có những kẽ hở, chị có biết để làm gì không? Để tay em có thể đan vào tay chị như thế này." Shida to Rika.

Viu~~