[Futon] [Takasemaru] Chuyện cái tên.

20:28

Chuyện cái tên.
Một buổi tối, hai người ngồi xem tivi.
Trên tivi đang có mục quảng cáo.
<Bạn muốn mua tivi? Bạn muón mua máy lạnh? Đến Điện Máy Xanh~ uwa uwa~~>
Takayama bỗng nhớ ra mình vẫn chưa biết tên của cố gái futon, cô hỏi người bên cạnh mình:
"Này, tên em là gì vậy?".
Đúng lúc đó, quảng cáo chuyển sang mục futon. Tiếng nhạc từ tivi thu hút sự chú ý của cả hai.
<Bạn đang tìm futon? Futon có giá cả mềm mại và chất lượng cũng mềm mại theo? Hãy đến với chúng tôi! Nanase Futonnn!>
Cô ấy quay sang nói với cô:
"Là Nanase".
"..."
<Cần thiết cho một giấc ngủ đầy đủ và sảng khoái!>

You Might Also Like

0 nhận xét

"Tớ không biết từ lúc nào, đã xảy ra ra sao, chỉ biết khi tớ nhận ra, thì cậu đã ở trong tim tớ mất rồi." Takayama to Nishino.
"Giữa những ngón tay luôn có những kẽ hở, chị có biết để làm gì không? Để tay em có thể đan vào tay chị như thế này." Shida to Rika.

Viu~~