[KazuMai] Grumpy.

15:42

  Trời nóng quá nhỉ? Nóng kinh khủng luôn ấy. Thật chói mắt, không, phải nói là thật chướng mắt. Bầu trời mặc dù trắng tinh rất sạch sẽ nhưng Shiraishi Mai không thấy vậy. Cô chỉ thấy cái đứa đang hẹn hò với cô bị bao quanh bởi đám nữ sinh nào đấy chỉ vì con bé đã có một màn đấu kiếm đạo tuyệt vời. 
Con bé đó hẹn hò với cô nghĩa là nó thích cô, và cô cũng thích nó. Nhưng mà cái quỷ gì đây? Con bé không nhận thấy cô đang đứng cách nó chưa đến 5 mét dưới gốc cây sao? Cười cười vui vẻ nói năng cái gì?
S***! Con nhỏ tóc vàng kia, vứt cái khăn cưng đang cầm đi ngay! Ê, bà chị tóc dài kia, ngưng nhìn tình tứ em tôi và nũng nịu với cái cánh tay của nó đi chứ!?
A, thật là. Đã nóng rồi mà máu nóng còn bốc lên đầu nữa thì ai chịu nổi? Con kia notice chị mày mau lên!!!!!
Thật may mắn khi thần giao cách cảm (vớ vẩn đấy), à không, Takayama Kazumi cảm thấy bản thân bị nhìn chằm chằm bởi ai đó, ánh nhìn ấy khiến cô rét lạnh. Takayama vội nhìn hết hướng này đến hướng khác cho đến khi bắt gặp Shiraishi đứng một mình cô đơn dưới gốc cây đang nhìn mình một cách kinh khủng...
Takayama đồng ý buông bỏ mọi thứ để ngay lập tức chạy đến bên cạnh chị người yêu. Cô không quan tâm đến mọi thứ xung quanh mà chạy thẳng đến nơi người ấy đứng, trao một cái ôm thật chặt và nồng nhiệt.
- Lâu rồi mới gặp. Em nhớ chị quá đi.
Shiraishi chưa kịp cười khẩy nhìn đám nữ sinh bên kia thì khựng lại. Lâu không gặp? Chẳng phải tối qua còn call video cho nhau sao...
Dù vậy nhưng Takayama là một đứa trẻ tình cảm, Shiraishi thừa nhận điều đó, và cô cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên trần đời. Cô khẽ thì thầm vào tai em ấy:
- Nhưng chị không nhớ em.
Cũng không quên liếc mắt ra phía sau, cười khẩy một cái.  
_Hết_
Hi hi, Maiyan ngạo kiều đến đây~~~~~~~~~

You Might Also Like

0 nhận xét

"Tớ không biết từ lúc nào, đã xảy ra ra sao, chỉ biết khi tớ nhận ra, thì cậu đã ở trong tim tớ mất rồi." Takayama to Nishino.
"Giữa những ngón tay luôn có những kẽ hở, chị có biết để làm gì không? Để tay em có thể đan vào tay chị như thế này." Shida to Rika.

Viu~~