[BeriMona] Tai~

23:37

Au: Yagichan

OS be bé dành cho BeriMona...




Trời đang mưa rất lớn.
Mây xám lấp kín bầu trời, xẹt qua mắt chỉ là những màn mưa như trút.
Watanabe Rika nhìn ra ngoài thông qua cửa sổ, nghĩ, may mà không ra ngoài. Thời tiết thế này chỉ có nước nằm trong phòng đắp chăn ngủ.
Quay trở lại việc đang làm, ngón tay thon dài lướt lướt trên màn hình điện thoại, đến một video thì dừng lại. Video bắt đầu phát, cô gái hơi ngậm lấy tai của con mèo bên cạnh, Rika nghĩ thể nào cổ cũng bị cào mấy phát vào mặt chứ chẳng chơi. Bất ngờ thay, sau đó con mèo lại dụi dụi vào mặt cô ấy.
Hơ...
Rika bất động.
Đáng yêu vãi...
Khẽ liếc qua người đang đọc truyện tranh bên cạnh, mắt di chuyển đến tai của em ấy. Tai là bộ phận nhạy cảm của cô gái này, nên nếu mình làm vậy với em ấy thì sẽ thế nào...
Rika mím môi, não không kịp nghĩ thêm điều gì đã tiến đến. Miệng hơi mở ra, ngậm lấy đỉnh tai của người bên cạnh.
Cô thậm chí có thể cảm nhận được em ấy đang rùng mình.
Shida Manaka quả thật rùng mình. Cô liếc mắt qua bên cạnh, chỉ thấy khuôn mặt ngay gần kề của Rika, và cả sự ẩm nóng ở tai truyền đến.
"B-Berika..."
Rika ngay lập tức thả ra, quay trở lại việc lướt điện thoại, giả vờ như chưa có việc gì.
Shida trước đó đã xem qua cái video đó, thầm nghĩ không phải bà chị này xem mình như con mèo đó rồi bắt chước chứ...
Nếu vậy thì, cũng nên phối hợp chứ nhỉ.
Nghĩ là làm, Shida cúi xuống tìm đến khuôn mặt của Rika, hôn nhẹ lên đó.
A...
Rika vội cúi gằm xuống, khuôn mặt thoáng chốc nhuộm một màu đỏ hồng.
Shida thoả mãn, nở nụ cười.
Khoảng năm giây sau, Rika đột ngột nhào vào lòng Shida.
Shida lại trở nên dở khóc dở cười. Bà chị này, đồ lợi dụng...
Quả nhiên, cuộc đời có Berika ngày nào thì tươi sáng ngày đó.
Hết~
_____
Không có chăm chỉ gì đâu, chỉ là muốn đăng nốt cái này rồi yên tâm chiến đấu thôi...
Bài bai~~~~

You Might Also Like

0 nhận xét

"Tớ không biết từ lúc nào, đã xảy ra ra sao, chỉ biết khi tớ nhận ra, thì cậu đã ở trong tim tớ mất rồi." Takayama to Nishino.
"Giữa những ngón tay luôn có những kẽ hở, chị có biết để làm gì không? Để tay em có thể đan vào tay chị như thế này." Shida to Rika.

Viu~~