[Futon] [Takasemaru] Như một giấc mơ

11:54

Như một giấc mơ.
Khi tỉnh dậy, Takayama đầu tóc rối bù nhìn người trong lòng mình: Không phải mơ...
Cô ghé mặt lại sát cô ấy. Nghĩ bâng quơ vài điều. Chủ yếu là về khuôn mặt.
Sau một hồi, Takayama rút ra kết luận: Thật sự rất xinh.

Thở dài một hơi, vừa hay lúc đó cô ấy tỉnh dậy, vẻ mặt ngơ ngơ ngác ngác.
"Chào buổi sáng...". Cô ấy nửa mơ nửa tỉnh nói.
Buổi sáng? Takayama vươn tay qua người cô ấy lấy chiếc đồng hồ trên tủ.
Ôi trời, hơn mười hai giờ trưa rồi...
Takayama nhăn mặt, tạm bỏ qua chuyện đó, cô hỏi cô gái futon:
"Cô thật sự là futon hả?".
Cô ấy gật gật đầu, kéo chăn lên che kín người.
Thảo nào lại dễ ngủ đến vậy...
Đờ đẫn nhìn về phía trước, Takayama nghĩ mình điên rồi.
Làm sao mà chuyện này có thể xảy ra được chứ? Thật vớ vẩn.
Nhưng mà, mắt và não mình sẽ không tự lừa mình dối người đâu...
Để xác nhận cô gái đó thực sự rồn tại, chứ không phải là từ trí tưởng tượng của mình, Takayama kiểm tra hơi thở, thân nhiệt của cô ấy.
Là thực sự tồn tại.
Mặc dù khó tin nhưng Takayama vẫn im lặng chấp nhận sự thật.
Cùng lắm chỉ giống như bao nuôi một người khác.

You Might Also Like

0 nhận xét

"Tớ không biết từ lúc nào, đã xảy ra ra sao, chỉ biết khi tớ nhận ra, thì cậu đã ở trong tim tớ mất rồi." Takayama to Nishino.
"Giữa những ngón tay luôn có những kẽ hở, chị có biết để làm gì không? Để tay em có thể đan vào tay chị như thế này." Shida to Rika.

Viu~~