[Futon] [Takasemaru] Futon.

20:28

Au: Gấu
Một ngày, Takayama thức dậy và có một cô gái đang nằm bên cạnh?
Hơn nữa, lại còn nói bản thân là futon?
Nhưng mà, Takayama không hiểu sao lại không những không báo cảnh sát, mà còn chấp nhận bao nuôi...
Hơn nữa, kết cục lại rất thảm khốc.
****************
Futon.

Một buổi sáng, thời tiết ấm áp, nắng nhẹ trải lên mặt đường. Người người đi làm hay đi học ngày càng đông hơn.
Tiếng chuông báo thức reng liên hồi đánh thức Takayama. Hơi mở mắt, rồi nhắm lại, vươn tay tắt đồng hồ.
Sáng nay cơ thể sao lại nặng vậy nhỉ?
Khoan, hình như có gì đó sai sai...
Takayama hoàn toàn cảm nhận được sức nặng trước ngực, có cảm giác... không sai, là cảm giác ai đó nằm đè lên ngực mình.
Khi từ từ nhận thức rõ, đập vào mắt là một cô gái đang nằm trên người mình.
Não bộ Takayama mất vài phút để xử lí thông tin.
Tay vươn đến, chạm vào tóc cô gái, rồi đến phần lưng.
Không sai, đây là người thật...
Não bộ Takayama lại mất vài phút để xử lí thông tin.
Từ từ đã nào, rõ ràng cô chỉ sống một mình, hơn nữa lại không trong mối quan hệ nào hiện tại. Cửa nẻo đã khóa cẩn thận. An ninh được sắp đặt chặt chẽ.
Vậy...
Vậy tại sao...
Tại sao cô gái này lại ở đây?
Takayama mờ mịt nhìn người vẫn ngủ ngon lành, vỗ nhẹ vào vai cô ấy.
"Này, này..."
Cô ấy từ từ mở mắt, rồi nhổm người dậy. Takayama chống hai tay ở phía sau nâng người lên.
Tư thế có chút kì quặc, cô ấy gần như nằm lên người Takayama.
Bốn mắt nhìn nhau, riêng đôi mắt của cô ấy có chút mơ màng.
"Cô là ai vậy?". Takayama hỏi, vẻ mặt ngờ vực.
Cô ấy nhìn cô một chút, rồi lại nằm xuống ngủ tiếp.
"Này?". Takayama đẩy nhẹ vai cô ấy. "Đừng ngủ chứ!".
Thấy đối phương đã nhìn mình, Takayama lại hỏi một lần nữa. "Cô là ai vậy?".
"Ý cô là tôi hiện giờ?".
Nói rồi! Cuối cùng cũng nói chuyện. Takayama thở phào gật đầu. "Bây giờ ở đây chẳng có ai cả".
Cô gái kì lạ đó hơi nghiêng đầu, lại nói một câu khiến Takayama câm nín.
"Tôi là futon".
Fu... Futon...?
Takayama đớ người. Futon... là nệm...? Là cái nệm trải dứơi sàn ấy hả?
"Lạ thật...". Takayama nhíu mày.
"Lạ? Chẳng phải futon có khắp nơi sao?". Cô ấy làm vẻ mặt khó hiểu.
"Không phải. Rất kì lạ...". Takayama nói, rồi nhìn cô ấy. "Và, rời khỏi đây, trước khi tôi gọi cảnh sát".
"..."
"..."
Bốn mắt nhìn nhau.
"... Tôi chỉ có thể ở đây, vì tôi là futon. Tôi không thể ở nơi nào khác, ngoại trừ nơi này". Cô ấy hơi cúi đầu.
Thấy vẻ mặt nghiêm túc đến đáng sợ của Takayama, cô gái đó nói: "Và... "
Cô ấy vươn bàn tay, phủ lên khuôn mặt Takayama kéo lại gần. "Không có tôi thì cô sẽ bị cảm lạnh mất".
Rồi trước khi Takayama kịp nói gì, cô ấy đã đưa ngón tay đặt trên môi cô, hạ giọng xuống nói: "Ngày mai sẽ lại đến thôi. Chúng ta hãy ngủ tiếp, nhé?". Sau đó lại nằm xuống.
Não Takayama lần thứ ba trong ngày ngưng hoạt động.
Và, bỗng nhiên cô cảm thấy thật buồn ngủ...
Mặc dù có một cô gái lạ mặt tự xưng là futon, và hiện tại đang nằm trên giường, thậm chí là trên ngực mình, ngủ. Cô vẫn không có cảm giác nguy hiểm.
Có lẽ không phải kẻ xấu.
Kệ đi, cô buồn ngủ rồi.
Sau đó nằm xuống, xoa nhẹ lên tóc cô gái futon, rồi ôm cô ấy dần chìm vào giấc ngủ.

You Might Also Like

0 nhận xét

"Tớ không biết từ lúc nào, đã xảy ra ra sao, chỉ biết khi tớ nhận ra, thì cậu đã ở trong tim tớ mất rồi." Takayama to Nishino.
"Giữa những ngón tay luôn có những kẽ hở, chị có biết để làm gì không? Để tay em có thể đan vào tay chị như thế này." Shida to Rika.

Viu~~