[Nogizaka46] [OS] Gia đình văn hoá

21:02

Hình không liên quan =))))))
Author: Gấu.
Viết trong lúc tự thẩm...
Tui biết là nó có cái gì đó kì quặc mà...
Trong phòng chờ, các thành viên đang vui vẻ trò chuyện cùng nhau, nhưng cô gái ngồi trong góc phòng trông không được ổn cho lắm.
Kazumi cứ vài giây lại quay đầu về hướng đó, hoàn toàn không để ý đến Noujo đang nói gì bên cạnh.
Noujo thấy cô như vậy thì bực mình đánh vào lưng cô.
– Nhìn cái gì ở đó chứ? Cậu muốn nói gì với Naachan thì đi đi!
Kazumi giật mình, vội đứng lên đi về phía Nanase.
Cúi người xuống, vỗ nhẹ vào vai người đang cúi đầu, Kazumi nhẹ giọng hỏi
– Naachan, cậu ổn chứ?
Nanase ngẩng đầu lên, thấy Kazumi thì mở miệng, định nói cái gì đó, nhưng lại nhìn xung quanh rồi kéo cô vào nhà vệ sinh, không quên khóa cửa lại.
– Cậu sao vậy? - Kazumi lo lắng nhìn cô.
Nanase không nói gì, choàng hai tay lên cổ người đối diện, hôn lên môi cô.
Kazumi bị bất ngờ, nhưng cũng dần bị cuốn theo nụ hôn. Cô đẩy Nanase ngồi lên thành bồn rửa tay, hai đôi môi không ngừng chiếm lấy nhau.

Miria đột nhiên bị đau bụng, chạy thẳng vào nhà vệ sinh.
Mở cửa ra, đập vào mắt là Kazumi và Nanase đang dính lấy nhau.
Miria trợn mắt há mồm, quên luôn cơn đau bụng đang hành hạ mình, lại chạy ngược ra ngoài.
Kazumi vội buông Nanase ra, thở gấp hỏi cô.
– Cậu có chắc là đã khóa cửa không vậy...
Nanase dựa vào người cô, ngắt quãng nói.
– Khóa bị hư...  mình quên mất...
– Cậu...
Chưa kịp nói hết, Kazumi đã bị Nanase một lần nữa khóa môi.

Miria che miệng hộc tốc chạy thẳng đến chỗ Junna, nhào vào lòng người cao hơn, mặt đỏ lựng.
– Junna Junna Junna!!! Em vừa thấy một cảnh 18+!!!!!!
Miria như muốn thét lên, cố gắng rít qua kẽ răng. Junna giật mình ôm lấy cô, một tay vỗ lưng cô bé nhỏ hơn mình.
– Chị hiểu mà Miririn, không sao đâu. Mấy cảnh đó em sẽ quen thôi...
Miria ôm chặt cô, cố gắng bình tĩnh lại.

Maimai ngồi xuống bên cạnh Nanami đang cầm quyển sách trông như sắp ngủ đến nơi, .
– Nanamin, Miria sao thế kia?
Nanami không quan tâm, vứt quyển sách sang một bên, ôm lấy người bên cạnh.
– Em không biết, cũng không quan tâm. Tối qua em đã không thể ngủ được, em cần phải ngủ đây Maimai...
Maimai xoa đầu người đang dụi vào ngực mình, dịu dàng nói
– Rồi rồi, ngủ đi.

Minami ngồi dựa vào ngực người phía sau, ngẩng đầu lên hỏi
– Miona~ Chị đoán xem Miria đã thấy gì?
Miona đỏ mặt nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc của Minami, ngượng ngùng lắc đầu.
Minami bật cười, kéo hai cánh tay của người kia vòng qua cơ thể mình.
– Có lẽ chúng ta không nên biết đâu~

Kazumi nhìn người đang rửa mặt, hỏi:
– Naachan, cậu vì muốn hôn mình nên kéo mình vào đây?
Nanase dừng động tác, thở dài.
– Gần một tuần chúng ta không gặp nhau đấy, mình đang muốn hôn cậu tiếp đây này.
– Nghe như cậu bị nghiện hôn...
– Ừ, mình nghiện hôn cậu mà. - Nanase nhún vai.
Kazumi không nói nữa, nhìn lưng áo người bên cạnh, bị vò nát ra luôn rồi...
A...
Miria thì sao đây?
Kazumi hỏi Nanase về vấn đề này, nhưng cô chỉ cười lắc đầu.
– Có Junna mà lo cái gì.

Wakatsuki ngả đầu ra sau, gật gà gật gù như đang ngủ.
Reika ngồi bên cạnh thấy vậy liền nghiêng đầu Wakatsuki tựa vào vai mình.
Ranze ngồi bên kia thấy cảnh này thì ôm tim, thầm nghĩ Captain của chúng ta thật ga lăng~
Trướcđây Ranze từng thích Wakatsuki, nhưng bây giờ thì cô thích Reika cơ!
Sexy~
Mặc dù fail chút cũng chả sao~
Kotoko ba chấm nhìn người bên cạnh không ngừng ảo tưởng, hết cách đành phải thức tỉnh Ranze.
– Ranran, có một sự thật là hai bọn họ thuộc về nhau rồi, cậu khỏi ATSM.
Ranze vẫn còn ôm tim, khuôn mặt mơ màng.
– Vậy ai sẽ thuộc về mình đây~
– Mình.
Ranze giật mình nhìn Kotoko.
Kotoko cúi đầu, đỏ mặt khẽ nói.
– Mình thuộc về cậu còn gì.
Ranze nhếch khóe miệng, chọt chọt cô.
– KTK à~ Cậu thật đáng yêu đấy~
Kotoko nắm lấy bàn tay đang chọt mình, đan mười ngón vào nhau, mỉm cười lắc đầu.
Ranze vui vẻ nắm chặt lại.

Misa nhìn hai người từ trong nhà vệ sinh hơn nửa ngày mới chịu ra.
Xem nào, lưng áo nhăn nhúm... Môi hơi sưng...
Ha! Misa đập bàn, nhanh chóng kéo Kazumi ngồi xuống bên cạnh.
Kazumi vẫn nhìn Nanase, người kia cười chỉ về phía staff, nói là staff cần gặp.
Misa ngồi ôm chân, vẻ mặt háo hức hỏi
– Môi Naachan có vị thế nào?
– Vị dâu...  - Kazumi vô thức trả lời.
– Thế môi em ấy có mềm không?
– Chỉ cần hôn cậu ấy sẽ không muốn buông ra.
Misa gật đầu cười thỏa mãn, lấy quyển sổ ra ghi ghi chép chép cái gì đó rồi lại cất vào.
– Em đi được chưa? - Kazumi hỏi trong khi nhìn về hướng khác.
– Được rồi~
Kazumi đứng lên bước đến chỗ của Nanase, đợi người kia.

Maiyan cắn môi người đang ôm mình.
– Ở đâu sẽ không ai biết chứ?
Sayurin cởi nút áo cô, nhẹ đáp lại.
– Sẽ không.

_End_


You Might Also Like

0 nhận xét

"Tớ không biết từ lúc nào, đã xảy ra ra sao, chỉ biết khi tớ nhận ra, thì cậu đã ở trong tim tớ mất rồi." Takayama to Nishino.
"Giữa những ngón tay luôn có những kẽ hở, chị có biết để làm gì không? Để tay em có thể đan vào tay chị như thế này." Shida to Rika.

Viu~~