[Kazunana] HP chap 1

14:51


Author: Gấu.
Hôm bữa coi lại Doko ep hai bạn trẻ hẹn hò, lúc đó vừa đọc xong 1 tập Harry Potter nên nổi hứng viết =))
Và có vài chỗ là chém đó...
Viết trong tình trạng nửa mê nửa tỉnh nên không chắc nó ổn.

Cái tên là do không biết nên đặt là gì...
------------------------------------
Nhà Slytherin và Gryffindor không ưa nhau, đó là điều mà bất cứ phù thuỷ nào cũng biết.
Nhưng không phải ai trong hai nhà cũng ghét nhà còn lại.
________________________
Năm 1
Kazumi lần đầu gặp Nanase là lúc đang tìm phòng học.
Nanase đang cùng một người bạn ôm sách đi đến phòng học, bỗng có một người lạ hoắc chạy đến.
"Xin lỗi vì đã làm phiền hai bạn, nhưng hai bạn có thể chỉ cho mình biết phòng học môn Độc dược ở đâu không?" Kazumi vội vã hỏi, bàn tay nắm chặt quyển sách
"Chúng tôi đang trên đường đến đó đây." Nanase nhíu mày nói.
"Nếu vậy có thể cho mình đi chung được không?"Kazumi như vớ được vàng, ánh mắt cầu xin.
"Được.'' Nanase nói xong lại tiếp tục đi về phía trước, người bạn bên cạnh cũng vội bước theo.
Sao tự nhiên tốt quá vậy? Người bạn bên cạnh nhìn Nanase.
Không biết nữa. Nanase bĩu môi.
Người bạn bên cạnh nhìn cô với ánh mắt kì lạ.
Reika nhìn mình như vậy nữa, mình sẽ phù phép con ếch của cậu. Nanase dùng khẩu hình miệng nói.
Reika lắc lắc đầu, không nói gì.
Kazumi phía sau nhìn hai người tự hỏi 'Hai người đó làm gì nhìn nhau mãi vậy?'
Và thế là nhờ vào sự tốt bụng đột xuất của Nanase (và người bạn bên cạnh), Kazumi đã đến được phòng học kịp giờ. Từ đó trở đi, Nanase (và người bạn bên cạnh) trở thành ân nhân trong mắt Kazumi.
Sau lần đó, hai người có vài lần chạm mặt nhau nhưng Nanase không nói gì, chỉ có Kazumi chào hỏi. Ít nhất trong năm 1 là như vậy.

_End chap 1_
Đừng hỏi tại sao nó ngắn =))
Ban đầu định viết oneshot mà một hồi lòi ra một đống ý, nên tách thành từng chap :v

You Might Also Like

0 nhận xét

"Tớ không biết từ lúc nào, đã xảy ra ra sao, chỉ biết khi tớ nhận ra, thì cậu đã ở trong tim tớ mất rồi." Takayama to Nishino.
"Giữa những ngón tay luôn có những kẽ hở, chị có biết để làm gì không? Để tay em có thể đan vào tay chị như thế này." Shida to Rika.

Viu~~